สร.ทช. ร่วมกับ MSIG ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม(ภาคสมัครใจ)

ประกาศ สร.ทช. เรียน สมาชิกประกันอุบัติเหตุกลุ่ม MSIG ทุกท่าน (ภาคสมัครใจ)




สร.ทช. ขอมอบสิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิก สร.ทช., พนักงาน​ nt และบุคคล​ในครอบครัว ตามที่สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (สร.ทช.) ร่วมกับ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (MSIG) ได้จัดโครงการสวัสดิการประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม(ภาคสมัครใจ) ประจำปี 2566-2567 ให้กับสมาชิก พนักงาน ลูกจ้าง nt และบุคคลในครอบครัว เพื่อสร้างหลักประกันในชีวิตและป้องกันความเสี่ยงในอนาคต... ดังนั้น สมาชิก พนักงาน และลูกจ้าง nt ที่มีความประสงค์จะทำประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มให้ตนเองและบุคคลในครอบครัว
ดูรายละเอียด และลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์มได้ที่ https://forms.gle/TxQ2U4GK6mwYY8se8
(ลงทะเบียน 1 ครั้ง ต่อ 1 รายชื่อผู้เอาประกัน) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 ตุลาคม 2566 โดยกรมธรรม์จะมีผลคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2567 (รวมระยะเวลา 12 เดือน)

ประกาศ ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2566

ตามที่ สร.ทช. ได้เปิดการลงทะเบียนประกันอุบัติเหตุกลุ่ม และลงทะเบียนกันแล้ว แต่ทว่าจากการตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่ามีการโอนเงินเข้ามาในบัญชี สร.ทช.แล้ว แต่ไม่มีคนแจ้งลงทะเบียน และบางคนได้ลงทะเบียนซ้ำซ้อน ดังนั้นเพื่อความถูกต้องของข้อมูล สร.ทช. ได้ส่งรายชื่อการทำประกันกลุ่มไปในอีเมล์ที่ท่านได้ให้ไว้แล้ว ขอให้ท่านตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลอีกครั้ง  ก่อนที่จะนำส่งให้กับทางบริษัท MSIG ต่อไป  หากข้อมูลมีความผิดพลาด หรือบางท่านได้โอนเงินแล้วแต่ยังไม่มีรายชื่อ ขอให้ท่านแจ้งแก้ไข/เพิ่มเติมข้อมูลได้ที่
อีเมล : sewu-nt02@gmail.com หรือแจ้งมาที่ ชัยวัฒน์ ศิริกันไชย (เลขาธิการ สร.ทช.) โทร. 081-3500005
Visitors: 1,693,083